1. Trưởng Ban QLDA&QTTB
- Theo dõi quản lý, đôn đốc công việc phân công các tổ
- Quản lý giám sát thi công các công trình xây dựng, đề ra kế hoạch quản lý các công trình xây dựng toàn trường.
- Xây dựng kế hoạch quản lý cơ sở vật chất – thiết bị, tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo đúng thời gian, đúng mục đích, yêu cầu của kế hoạch.
- Quản lý việc sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị theo quy định của trường.
- Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện của các bộ phận, cá nhân.
- Lưu trữ tài liệu, thống kê tài sản thiết bị toàn trường để quản lý và báo cáo Ban giám hiệu khi cần.
- Kiểm kê tài sản, thiết bị hàng năm vào tháng 12 hoặc bất thường. Phát hành biểu mẫu, sổ sách và hướng dẫn các bộ phận, cá nhân thực hiện. Báo cáo kết quả kiểm kê và biện pháp xử lý trình Ban giam hiệu quyết định.
- Làm thủ tục thanh lý khi tài sản, thiết bị hết thời hạn sử dụng hoặc hư hỏng, không còn sử dụng được.
- Giải trình Ban giám hiệu kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị của trường.
- Tổ chức tốt việc sắp xếp các công việc thuộc tổ quản lý.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng thiết bị đầu năm thuộc chuyên môn của từng tổ.
- Kiểm tra việc mượn, trả và sử dụng thiết bị dạy học của cán bộ, giảng viên.
- Đề xuất các giải pháp để phát huy hiệu quả sử dụng thiết bị của trường
- Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị của các phòng học và phòng ban.
3. Nhân viên phòng.
- Làm việc theo sự phân công của Tổ trưởng từng tổ.
- Cùng với các tổ, nhóm chuyên môn sắp xếp, bố trí thiết bị phòng ban, khoa để thuận tiện cho việc mượn, trả.
- Có hồ sơ sổ sách theo dõi việc mượn, trả thiết bị, theo dõi đăng ký mượn phòng theo quy định.
- Đề xuất các biện pháp nhằm phát huy hiệu quả quản lý thiết bị phòng học và các phòng khác.
- Trang bị thiết bị cho các phòng học, phòng ban và khoa khi có chỉ đạo của Ban giám hiệu trường.
- Chuẩn bị số liệu báo cáo hàng tháng, kỳ theo yêu cầu của Ban giám hiệu.
Trên đây là kế hoạch quản lý thiết bị cơ sở vật chất của trường. Trong quá trình thực hiện, nếu có các vấn đề phát sinh các đơn vị có trách nhiệm báo lại Ban giám hiệu qua bộ phận Quản trị thiết bị để có thể được sửa đổi, bổ sung phù hợp.
< Lùi | Tiếp theo > |
---|