Trang chủ Tin tức - Sự kiện CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH VÀ NHỮNG THÀNH CÔNG ĐÃ GẶT HÁI
CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH VÀ NHỮNG THÀNH CÔNG ĐÃ GẶT HÁI

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

Là một tổ chức nằm trong sự quản lý của khoa Khoa học Cơ bản, Câu lạc bộ Anh văn trường Đại học Võ Trường Toản với tên tiếng Anh là Vo Truong Toan English Club (VEC) được thành lập vào ngày 25.3.2010 với nhiệm vụ là tổ chức những buổi sinh hoạt chuyên đề và những hoạt động khác như văn nghệ (ca hát, diễn kịch, thời trang, múa), trò chơi, thi hùng biện… nhằm góp phần giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi ý kiến bằng tiếng Anh. Cơ cấu Ban chủ nhiệm VEC gồm: 1 chủ nhiệm, 1 phó chủ nhiệm và 1 thủ quỹ. Ban chủ nhiệm đề ra kế hoạch hoạt động của VEC ở mỗi học kỳ với sự đóng góp ý kiến từ các cố vấn là giảng viên Tổ Anh văn của trường. Bên cạnh những hoạt động do VEC tổ chức, VEC cũng tham gia những hoạt động văn nghệ, phong trào của trường như văn nghệ chào mừng ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM, ngày Nhà giáo Viêt Nam, ngày Khai giảng, tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh…

Mỗi tháng một lần, các hội viên của VEC họp mặt, thảo luận về những chủ đề gần gũi, thú vị, và hữu ích đối với sinh viên như: tình yêu, tình bạn, kĩ năng sống, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, …

clbav_1

(Chương trình sinh hoạt của CLB)

Mỗi đầu học kỳ, câu lạc bộ tổ chức tuyển thành viên, khuyến khích tinh thần học hỏi, trao dồi ngoại ngữ trong sinh viên.

VEC cũng đã tổ chức các cuộc thi hùng biện bằng Tiếng Anh tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tự tin đứng trước đám đông thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Trên nền tảng các cuộc thi trong CLB, VEC đã tiếp tục tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Anh do trung tâm Ngoại ngữ Gia Việt phối hợp cùng công ty TNHH Giáo dục Úc – IDP Việt Nam tổ chức. Cuộc thi gồm 12 đội là đại diện của các trường ĐH, CĐ trong địa bàn thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang. Cuộc thi đã diễn ra vào tháng 12 năm 2012. Trong cuộc thi này, CLB AV trường ĐH Võ Trường Toản đã tuyển chọn một đội tuyển gồm 3 sinh viên trong CLB để tham gia. Đội tuyển đã sử dụng một đoạn clip tiếng Anh nói về sinh viên trường Đại học Võ Trường Toản. Đoạn clip là cuộc thảo luận về những thách thức và cơ hội đặt ra cho giới trẻ trong thời đại ngày nay. Với đoạn clip này, đội ĐH VTT đã xuất sắc được chọn vào vòng chung kết và đạt giải khuyến khích với phần thi kiến thức, tài năng, và hùng biện rất thuyết phục.

Cuộc thi không chỉ mang lại kinh nghiệm và kiến thức cho đội tham gia và niềm vinh dự cho CLB mà đây còn là cơ hội để đội thi có thể giới thiệu hình ảnh của ngôi trường Đại học Võ Trường Toản cũng như khả năng mà các bạn sinh viên có.

clbav_3

VEC luôn hướng đến một môi trường tiếng Anh thân thiện và bổ ích, nơi mà các bạn sinh viên không chỉ có thể học tập, sử dụng ngoại ngữ, chia sẻ tài liệu, nguồn sách, website học tiếng Anh, mà còn kết bạn, thể hiện bản thân thông qua các cuộc thảo luận, trò chơi và các hoạt động văn nghệ khác./.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu ? Gọi 0907 820 888 . đặt vé máy bay tết làm sao ? gọi 0915 699 971 , ve may bay di my, ve may bay di singapore, ve may bay di manila, ve may bay di phu quoc, ve may bay di nha trang, ve may bay di da lat, ve may bay di ha noi, ve may bay di da nang, van ban phap luat vé máy bay đi nha trang giá rẻ , vé máy bay đi hà nội giá rẻ , vé máy bay đi phú quốc giá rẻ , vé máy bay đi đà lạt giá rẻ , vé máy bay đi vinh giá rẻ . vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ, vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ, đặt vé máy bay tết , vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ, luật việt nam , game danh bai vé máy bay đi vinh ,co bac bip , bán textlink , dịch vụ đăng tin , dien dan seo , game dien thoai hay , vé máy bay đi bangkok, rao vat |
 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 433 - Hôm nay: 296 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7981 - Tháng này: 33945 - Tổng cộng: 34164761
IP của bạn: 3.144.101.157 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: