Trang chủ Tổng Quan Điều kiện học tập Cơ Sở Vật Chất Tổng quan về cơ sở vật chất
Tổng quan về cơ sở vật chất

Trường Đại học Võ Trường Toản có trụ sở chính với tổng diện tích trên 20 hecta và diện tích sàn xây dựng phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học trên 36.000 m2 có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của trên 18.000 sinh viên nếu xét theo chuẩn 2m2/sinh viên.

CONG_TRUONG_-_vtt-_675

Với quy mô một “Thành phố Đại học” hiện đại, Trường Đại học Võ Trường Toản được đánh giá là dự án có tốc độ xây dựng và hoàn thiện các hạng mục chất lượng cao một cách nhanh chóng. Thống nhất theo lối kiến trúc cổ Châu Âu, Trường Đại học Võ Trường Toản trở thành một điểm nhấn đặc sắc và ấn tượng với bất cứ ai có dịp ngang qua vùng đất đồng bằng.

Trong thời gian qua, hệ thống cơ sở vật chất của Trường Đại học Võ Trường Toản đã không ngừng được hoàn thiện, quy mô và hiện đại hơn nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh và bền vững của nhà trường. Hiện nay, Trường Đại học Võ Trường Toản đã hoàn thành giai đoạn 01 với các công trình xây dựng bao gồm:

 

  • Khu Hành chính được thiết kế xây dựng theo phong cách chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ văn phòng phù hợp với phong cách quản lý hành chính hiện đại.
  • Hệ thống Giảng đường lý thuyết với mỗi phòng học đều được trang bị máy tính kết nối Internet và máy chiếu đa phương tiện, micro và loa đạt chuẩn chất lượng âm thanh, các thiết bị chiếu sáng, làm mát và nghe nhìn phục vụ cho việc giảng dạy bằng giáo án điện tử.
  • Trung tâm Thực hành – Thí nghiệm Y Dược bao gồm các phân khu chức năng chuyên biệt, các phòng thực hành, thí nghiệm và thực tập chuyên sâu được bố trí khoa học và hợp lý theo tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho giảng viên, sinh viên Y Dược học tập và nghiên cứu.
  • Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản với đầy đủ các chuyên khoa, cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành công nghệ cao cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp và trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo.
  • Khu Đô thị Trường Đại học Võ Trường Toản là một hệ thống phức hợp văn minh, hiện đại, thống nhất giữa khu nhà ở biệt thự, các tòa nhà chung cư cao tầng với hệ thống dịch vụ, tiện ích tiên tiến khép kín nhằm tối ưu hóa nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí của cán bộ, giảng viên, sinh viên hiện đang sống, làm việc và học tập tại trường.
  • Trung tâm Thương mại – Dịch vụ với nhiều ki-ốt bán đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết và phục vụ tất cả các ngày trong tuần với giá cả bình dân.
  • Khu ký túc xá sinh viên với kiến trúc hiện đại, các phòng ở tiện nghi và có khu vực nấu ăn để sinh viên có thể tự nấu ăn hàng ngày.
  • Hệ thống sân bóng cỏ nhân tạo được thiết kế hiện đại phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng tạo sân chơi, sân thi đấu thể thao chuyên nghiệp cho cán bộ, giảng viên, sinh viên.
  • Hệ thống phòng tập Thể dục –Thể hình thuộc khu Thể thao và thi đấu đa năng với các phòng tập rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, đa dạng các trang thiết bị, dụng cụ mới và hiện đại thuộc nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với người mới tham gia tập luyện cũng như người tập chuyên nghiệp là nơi lý tưởng để sinh viên rèn luyện sức khỏe.

 

QUANG_TRUONG_TMT

Quảng trường Thần Mặt Trời - Trường Đại học Võ Trường Toản

KHU_HANH_CHINH_-_VTTU

Khu hành chính - Trường Đại học Võ Trường Toản

KHU_LY_THUYET_-_VTTU

Khu giảng đường lý thuyết - Trường Đại học Võ Trường Toản

KHU_TT_THUCHANH_Y_DUOC

Khu trung tâm Thực hành & Thí nghiệm Y Dược -·Trường Đại học Võ Trường Toản

BENH_VIEN_DH_VTT

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

BIET_THU_VTT

Dãy biệt thự thuộc khu Đô thị Đại học Võ Trường Toản

CHUNG_CU_VTT

Các tòa chung cư thuộc khu Đô thị Đại học Võ Trường Toản

KTXA_VTT

Khu Ký túc xá - Trường Đại học Võ Trường Toản

TT_TM-DVU

Khu trung tâm Thương mại & Dịch vụ -·Trường Đại học Võ Trường Toản

Nhìn chung, một trong những điểm mạnh của Trường Đại học Võ Trường Toản là được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu từ ăn ở, học hành đến vui chơi, giải trí của sinh viên. Trong việc thiết kế, xây dựng và hoàn thiện các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, Trường Đại học Võ Trường Toản có lợi thế và được đánh giá cao ở các mặt sau đây: (1) Diện tích đất rộng; (2) Quy hoạch xây dựng bài bản; (3) Kiến trúc đặc trưng thống nhất; (4) Tốc độ hoàn thành dự án nhanh chóng. Các yếu tố trên góp phần hình thành môi trường học tập và làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, mang nét văn hóa đặc trưng của nhà trường.

TOANCANHQUANGTRUONGVTT

Khuôn viên Trường Đại học Võ Trường Toản nhìn từ giảng đường lý thuyết

Điểm đáng lưu ý là tại Trường Đại học Võ Trường Toản thì hệ thống thông tin liên lạc luôn được ổn định, thông suốt với hệ thống đường truyền cáp quang tốc độ cao và mạng lưới wifi phủ sóng toàn trường, từ đó tạo nên mối liên kết, trao đổi thông tin được thuận lợi giữa người dạy, người học, đồng thời giúp sinh viên có thể truy cập, tra cứu và khai thác nguồn thông tin khổng lồ từ mạng Internet.

camera_quan_sat_vttu

Bên cạnh đó, Trường Đại học Võ Trường Toản đã đạt được một số thành quả đáng lưu ý về việc ứng dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến trong công tác quản lý đào tạo. Nổi bật như nhà trường đã chính thức triển khai đưa vào sử dụng hệ thống camera quan sát·phạm vi toàn trường từ tháng 3 năm 2014 với trên 200 camera đã được lắp đặt tại địa điểm học lý thuyết, học thực hành và các khu vực công cộng khác trong phạm vi khuôn viên trường.·Hệ thống camera quan sát là công cụ quản lý hiệu quả giúp nâng cao chất lượng học tập, thi cử và đảm bảo an ninh tuyệt đối cho sinh viên đồng thời hình thành ý thức chấp hành nghiêm túc các quy định của nhà trường.

 

 

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 166 - Hôm nay: 900 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 6891 - Tháng này: 32855 - Tổng cộng: 34163671
IP của bạn: 18.188.108.8 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: