Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức LỄ TUYÊN THỆ Y KHOA VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 CHO CÁC TÂN BÁC SĨ, DƯỢC SĨ NĂM 2022
LỄ TUYÊN THỆ Y KHOA VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 CHO CÁC TÂN BÁC SĨ, DƯỢC SĨ NĂM 2022

LỄ TUYÊN THỆ Y KHOA VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1

CHO CÁC TÂN BÁC SĨ, DƯỢC SĨ NĂM 2022

Ngày 05 tháng 3 năm 2022, Trường Đại học Võ Trường Toản đã long trọng tổ chức buổi lễ tuyên thệ y khoa và lễ phát bằng tốt nghiệp cho hơn 220 tân bác sĩ, dược sĩ tại Quảng trường Thần Mặt Trời (Sân Khu lí thuyết Trường Đại học Võ Trường Toản)

toan_canh_buoi_le_tai_san_khu_ly_thuyet

Toàn cảnh buổi lễ tại sân Khu lí thuyết Trường Đại học Võ Trường Toản

Buổi lễ tốt nghiệp được vinh dự đón tiếp TS. Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; PGS.TS.BS. Thầy thuốc Nhân dân Trương Văn Việt - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; Trưởng, Phó các Khoa; Trưởng các đơn vị phòng ban thuộc Trường Đại học Võ Trường Toản cùng Quý thầy cô, Quý phụ huynh và toàn thể các tân bác sĩ, tân dược sĩ tham dự.

ts_duong_dang_khoa_hieu_truong

TS.Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

Ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, các thầy thuốc phải đọc Lời thề Hippocrates khi chuẩn bị ra trường để hành nghề. Lời thề này được các sinh viên Y khoa đọc và nguyện làm theo trong lễ tốt nghiệp.

Hơn 220 sinh viên  Y khoa trường Đại học Võ Trường Toản vô cùng xúc động và vinh dự được tuyên thệ, khắc ghi lời giáo huấn của vị cha đẻ sáng lập nên nền y học hiện đại của thế giới. Hơn ai hết, các tân bác sĩ chính là những người nhận thức đầy đủ nhất vinh dự và trách nhiệm của người thầy thuốc - một nghề gian khổ mà các bạn đã quyết tâm theo đuổi. Các bạn cũng là người lĩnh hội sâu sắc nhất và luôn ghi nhớ và thực hiện những lời huấn thị mà các bậc tiền bối đã truyền dạy về y đức, nguyện một lòng phục sự nhân dân.

Diễn biến buổi lễ tuyên thệ:

nghi_thuc_chao_co

Nghi thức chào cờ

thac_si_ncs_ho_nhat_mai_tram

ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản đọc diễn văn khai mạc buổi lễ và ôn lại ý nghĩa lời thề Hypprocrates

khoac_ao_blouse

Nghi thức khoác áo blouse trắng

tan_bs_nguyen_kim_thanh_va_tan_bac_si_le_phuong_uyen

Tân BS Nguyễn Kim Thanh và tân BS Lê Phương Uyên đại diện cho các tân bác sĩ đọc lời tuyên thệ

cac_tan_bs_the_hien_loi_the

Các tân BS thể hiện lời thề chắc chắn của mình qua khẩu hiệu được vang lên đồng loạt “xin thề”.

Trao bằng tốt nghiệp: Tri ân gia đình, thầy cô

Một sự kiện rất xúc động mà các tân bác sĩ ghi nhớ suốt cuộc đời, có lẽ là phần tri ân nhà trường và gia đình. Các tân bác sĩ sau khi tri ân thầy cô, ban giám hiệu, lần lượt xuống khu vực dành cho phụ huynh, xếp hàng để thực hiện nghĩa ghi nhớ công ơn trời bể của cha mẹ.

cac_tan_bs_va_duoc_si_trong_le_tri_an_thay_co

Các tân bác sĩ và dược sĩ trong lễ tri ân gia đình và thầy cô

Trường Đại học Võ Trường Toản rất danh dự và tự hào là ngôi trường đại học ngoài công lập đầu tiên của cả nước. Các tân bác sĩ do trường đào tạo vững vàng kiến thức chuyên môn và giàu lòng y đức hoàn toàn đảm nhận được trọng trách, nhiệm vụ ngay sau khi nhiệm sở tại các bệnh viện tuyến trên và hệ thống y tế của cả nước.

Quá trình đào tạo của trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá Trường Đại học Võ Trường Toản đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, đội ngủ giảng viên gồm nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm. Đặc biệt với việc nhà trường thành lập bệnh viện (năm 2015), không chỉ góp phần giảm áp lực quá tải bệnh viện tuyến trên, chăm sóc sức khỏe nhân dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên vừa học vừa làm, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề.

Dưới đây là những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ phát bằng tốt nghiệp vừa qua:

ts_le_ngoc_kinh

TS. Lê Ngọc Kính - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản phát biểu chúc mừng Tân cử nhân, Tân dược sĩ, Tân bác sĩ và khai mạc Lễ phát bằng tốt nghiệp.

thac_si_ncs_le_thi_kim_loan

ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, công bố các quyết định tốt nghiệp và công bố quyết định tặng giấy khen sinh viên xuất sắc

trao_giay_khen_1

trao_giay_khen_2

TS. Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng nhà trường, TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho sinh viên xuất sắc

hinh_1

hinh_2

hinh_3

hinh_4

hinh_5

hinh_6

hinh_7

hinh_8

phu_huynh_phan_khoi

Phụ huynh phấn khởi khi tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con mình

cong_tac_vien

Đội cộng tác viên Đoàn trường hỗ trợ buổi lễ

phao_sang_1

phao_sang_2

Màn trình diễn pháo sáng rực rỡ tại khu lý thuyết làm mãn nhãn người tham dự

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 83 - Hôm nay: 817 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 6808 - Tháng này: 32772 - Tổng cộng: 34163588
IP của bạn: 52.14.151.45 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: