Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức HỌC BỔNG “NÂNG BƯỚC THỦ KHOA NĂM 2021” BÁO TIỀN PHONG
HỌC BỔNG “NÂNG BƯỚC THỦ KHOA NĂM 2021” BÁO TIỀN PHONG

CONG-VTTU-2019

Chương trình “Nâng bước thủ khoa” do báo Tiền Phong sáng kiến tổ chức, trở thành một hoạt động thường niên có ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do báo Tiền Phong làm Thường trực. Chương trình nhằm tôn vinh, trao học bổng cho các tân thủ khoa đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn. Hồ sơ xét chọn dựa trên thành tích học tập, hoàn cảnh và tâm thư bày tỏ khát vọng, vượt khó khăn để vươn lên trong cuộc sống của các em.

Trong danh sách 120 sinh viên các trường đại học, học viện trên cả nước được tôn vinh, trao học bổng, Trường Đại học Võ Trường Toản có 02 tân sinh viên ngành Y khoa: Nguyễn Như Ý và Nguyễn Thị Hồng Hoa được vinh dự nhận học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2021”. Mỗi suất học bổng gồm: 10 triệu đồng; suất học tiếng Anh của Anh văn Hội Việt Mỹ trị giá 10 triệu đồng và nhiều hiện vật có giá trị.

nguyen_nhu_y

Tân sinh viên Nguyễn Như Ý đến từ Long An, cựu học sinh trường chuyên Long An và xuất sắc đạt thành tích 12 năm học sinh giỏi cùng tổng điểm 3 môn thi Toán – hóa – sinh thi tốt nghiệp THPT 2021 đạt 26.55 điểm. Như Ý chia sẻ trong tâm thư: “Trên đời này, sinh mệnh là thứ quý giá nhất nên em sẽ cố hết sức để cứu chữa bệnh nhân khi trở thành bác sĩ. Dù mẹ không còn hiện hữu trước mắt em, nhưng em tin ở phương trời xa mẹ vẫn thấy được những cố gắng, những thành công của em. Mẹ sẽ luôn trong tim em và ba để cố gắng sống tốt hơn từng ngày, em sẽ thay mẹ thực hiện “ước mơ của Mẹ” còn đang dang dở”.

nguyen_thi_hong_hoa

Tân sinh viên Nguyễn Thị Hồng Hoa xuất sắc đạt thành tích 12 năm học sinh giỏi tại trường THPT Xuân Tô – An Giang cùng tổng điểm 3 môn thi Toán – sinh – anh văn thi tốt nghiệp THPT 2021 đạt 26.3 điểm. Tâm thư Hồng Hoa viết: “Em đã quyết tâm trong quá trình học đại học mình phải cố gắng hết sức ngoài việc có kết quả tốt, em còn muốn giành được các suất học bổng tại trường để có thể giúp đỡ phần nào cho mẹ. Vì vậy mà bất cứ cơ hội nào để có được học bổng em đều sẽ không từ bỏ. Em biết ở trường có nhiều bạn giỏi hơn mình, vì vậy em luôn phải cố gắng rất nhiều, cố gắng hơn nữa”.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 378 - Hôm nay: 1109 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 7100 - Tháng này: 33064 - Tổng cộng: 34163880
IP của bạn: 18.221.107.62 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: