Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Trường Đại học Võ Trường Toản hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5
Trường Đại học Võ Trường Toản hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Trường Đại học Võ Trường Toản hưởng ứng

Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Ngày 22/4/2021, Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành công văn số 925/BKHCN-VP hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhằm nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với sự nghiệp phát triển Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

anh_4

Ngày 18/6/2013, Quốc hội khóa XIII đã thông qua Luật Khoa học và Công nghệ đồng thời thống nhất chọn ngày 18 tháng 5 hàng năm là Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam để tôn vinh những cá nhân và tổ chức tiêu biểu trong nghiên cứu khoa học; giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển Khoa học và Công nghệ của đất nước.

Ngày Khoa học và Công nghệ 18/5 dần trở thành ngày hội quan trọng của những người làm công tác nghiên cứu và quản lý khoa học và là điểm hẹn thường niên để cộng đồng Khoa học và Công nghệ cả nước tổ chức các sự kiện có ý nghĩa thiết thực ghi nhận những nỗ lực, thành công của ngành đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội, vừa để thảo luận, định hướng hoạt động nhằm hướng đến các mục tiêu của ngành Khoa học và Công nghệ nói riêng, của đất nước nói chung.

Năm 2021, cả nước nhiệt liệt hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ với chủ đề chính “ Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai” nhằm khuyến khích những người đã và đang làm khoa học không ngừng phát triển và đổi mới trong các lĩnh vực nghiên cứu; tìm tòi và sáng tạo nhiều sản phẩm có ích cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Không dừng lại ở đó, chủ đề còn nêu bật khát vọng thu hút thêm nhiều cá nhân và tổ chức ra sức tham gia vào công cuộc nghiên cứu khoa học và công nghệ để đất nước không ngừng phát triển trong tương lai.

Hòa chung không khí đó, Trường Đại học Võ Trường Toản nhiệt liệt hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 năm 2021. Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động khoa học và công nghệ trong cán bộ, giảng viên và sinh viên, ngày càng nâng cao về số lượng và chất lượng đúng với mục tiêu sứ mệnh, tầm nhìn đã đề ra và góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 293 - Hôm nay: 156 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7841 - Tháng này: 33805 - Tổng cộng: 34164621
IP của bạn: 13.58.228.208 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: