Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Trường Đại học Võ Trường Toản đón Đoàn đánh giá ngoài đến khảo sát sơ bộ nhà trường
Trường Đại học Võ Trường Toản đón Đoàn đánh giá ngoài đến khảo sát sơ bộ nhà trường

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI

ĐẾN KHẢO SÁT SƠ BỘ NHÀ TRƯỜNG

Theo kế hoạch đánh giá ngoài của nhà trường, sáng ngày 25 tháng 3 năm 2021, Ban Giám hiệu Trường Đại học Võ Trường Toản đã đón Đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh tại phòng Hội trường Khu hành chính VTTU.

Nhằm đánh giá năng lực đào tạo và góp phần vào sự phát triển bền vững của Trường Đại học Võ Trường Toản, Ban Giám hiệu nhà trường đã tiến hành mời Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đến đánh giá chất lượng giáo dục của Trường (Đánh giá ngoài). Tại phòng Hội trường, sáng ngày 25 tháng 3 năm 2021, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị Khoa, phòng trong nhà trường đã đón tiếp Đoàn đánh giá ngoài đến khảo sát sơ bộ công tác đào tạo, cơ sở vật chất của trường.

hinh_bia

Tại buổi làm việc, về phía Đoàn đánh giá ngoài có sự hiện diện của GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn, TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh, PGS.TS. Mai Văn Chung - Thư kí Đoàn. Về phía nhà trường có sự tham dự của TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, TS. Phan Mạnh Tiến – Cố vấn Hội đồng trường, TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm của nhà trường cùng tham dự.

sg_tskh_dang_ung_van_ts_tran_dinh_quang_pgs_ts_mai_van_chung

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận (ở giữa), TS. Trần Đình Quang (bên trái),

PGS.TS. Mai Văn Chung (bên phải)

ts_tran_dinh_quang_giam_doc_trung_tam_kdclgd_truong_dh_vinh

TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh, đại diện Đoàn đánh giá phát biểu khai mạc

Sau thời gian làm việc độc lập, miệt mài, Đoàn đánh giá đã kiểm tra các tài liệu, hồ sơ minh chứng và khảo sát khuôn viên, cơ sở vật chất của trường như: Thư viện, phòng thí nghiệm, giảng đường, phòng máy tính, bệnh viện,.... Trong quá trình khảo sát, Đoàn đánh giá đã được các thầy cô, cán bộ của nhà trường tại các đơn vị giải thích cụ thể về chức năng và nhiệm vụ của từng đơn vị. Đoàn cũng đặt ra một số câu hỏi xung quanh việc trang bị cơ sở vật chất, quy trình bảo quản trang thiết bị của nhà trường đồng thời cũng ghi nhận một số vấn đề có liên quan.

doan_danh_gia_khao_sat_khuon_vien_truong

Đoàn đánh giá khảo sát khuôn viên trường

doan_danh_gia_khao_sat_khu_giang_duong

Đoàn đánh giá khảo sát khu giảng đường

doan_danh_gia_khao_sat_phong_thi_nghiem_va_phong_thiet_bi

Đoàn đánh giá khảo sát phòng thí nghiệm và phòng thiết bị

doan_danh_gia_khao_sat_thiet_bij_diem_danh_sv_bang_van_tay

Đoàn đánh giá khảo sát thiết bị điểm danh sinh viên bằng vân tay

doan_danh_gia_khao_sat_co_so_y_te_cua_truong

Đoàn đánh giá khảo sát cơ sở y tế của trường

daon_danh_gia_xem_ho_so_minh_chung

Đoàn đánh giá ngoài xem hồ sơ minh chứng

doan_danh_gia_ngoai_xem_ho_so_minh_hcung

Đoàn đánh giá ngoài xem hồ sơ minh chứng

Với tinh thần làm việc cao độ, trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn đánh giá ngoài cũng đã tổ chức buổi kết luận một số vấn đề trong quá trình khảo sát. Đoàn cũng đánh giá cao tinh thần làm việc, công tác chuẩn bị của nhà trường và mong muốn nhà trường tiếp tục chuẩn bị danh sách đối tượng phỏng vấn để gửi về Trung tâm kiểm định, bổ sung các hồ sơ minh chứng, công tác truyền thông tuân theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

gs_tskh_dang_ung_van_truong_doan_danh_gia_phat_bieu_tong_ket_buoi_danh_gia

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn Đánh giá, phát biểu tổng kết buổi

đánh giá sơ bộ

pgs_ts_mai_van_chung_thu_ki_doan_danh_gia_phat_bieu_tong_ket_danh_gia_so_bo

PGS.TS. Mai Văn Chung - Thư kí Đoàn đánh giá, phát biểu tổng kết đánh giá sơ bộ và thống nhất lại một số vấn đề phục vụ cho đợt đánh giá chính thức

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đến Đoàn đánh giá ngoài  đặc biệt là lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh và cũng bày tỏ sự quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu còn lại để quá trình đánh giá ngoài của nhà trường diễn ra thành công và hiệu quả.

Kết thúc buổi Khảo sát sơ bộ là chương trình ký kết biên bản ghi nhớ, đánh dấu sự hoàn thành bước đầu trong công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức tại trường diễn ra từ ngày 09 đến ngày 14 tháng 04 năm 2021.

doan_danh_gia_ngoai_va_ban_giam_hieu_nha_truong_ki_ket_bien_ban_ghi_nho_dot_danh_gia_so_bo

Đoàn đánh giá ngoài và Ban Giám hiệu nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ

đợt đánh giá sơ bộ

Bế mạc buổi tiếp Đoàn Đánh giá ngoài, đại diện Ban giám hiệu, TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn đánh giá đã tích cực giúp đỡ nhà trường hoàn thiện các vấn đề liên quan để phục vụ cho công tác đánh giá chính thức.

ttns_pgs_ts_bs_truong_van_viet_pho_hieu_truong_nha_truong_phat_bieu_cam_nghi

TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn Đoàn đánh giá sơ bộ

ttnd_pgs_ts_bs_truong_van_viet_cung_ts_ds_le_ngoc_kinh_tang_hoa_cho_doan_danh_gia_so_bo

TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó Hiệu trưởng nhà trường, tặng hoa cho Đoàn đánh giá sơ bộ

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 403 - Hôm nay: 266 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7951 - Tháng này: 33915 - Tổng cộng: 34164731
IP của bạn: 3.138.170.161 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: