Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Lễ tuyên thệ y khoa và Lễ phát bằng tốt nghiệp cho các tân Bác sĩ, Dược sĩ năm 2021
Lễ tuyên thệ y khoa và Lễ phát bằng tốt nghiệp cho các tân Bác sĩ, Dược sĩ năm 2021

Một buổi lễ được tổ chức hoành tráng với pháo hoa sáng rực rỡ quảng trường Olympus trở thành thời khắc trọng đại, ghi nhận hơn 400 bác sĩ, dược sĩ của Trường Đại học Võ Trường Toản chính thức khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Ngày 07 tháng 03 năm 2021, tại quảng trường Olympus, Trường Đại học Võ Trường Toản long trọng tổ chức buổi lễ tuyên thệ Y khoa và trao bằng tốt nghiệp đại học cho hơn 400 tân bác sĩ, dược sĩ.

Buổi lễ chính thức bắt đầu từ 17 giờ nhưng từ đầu giờ chiều, các tân sinh viên ăn mặc chỉnh tề bắt đầu tập trung về trường.

diem_do_than_nhiet_dam_bao_an_toan_mua_dic_covid

Điểm đo thân nhiệt, đảm bảo an toàn trong mùa dịch COVID-19

Từng tốp sinh viên gặp gỡ nhau trong ngày ra trường tranh thủ chụp vài ảnh lưu niệm với mái trường thân yêu, với nhiều kỉ niệm đẹp. Các bạn trẻ chia sẻ thật nhiều ước vọng, hoài bão sau khi rời mái trường để bắt đầu cho cuộc hành trình mới. Con đường thân thuộc với hàng điệp dẫn lối các bạn trẻ vào ngôi trường hiện đại theo phong cách châu Âu có một không hai này cũng chính là con đường nâng bước họ vào đời.

cac_tan_bac_si_dc_si_chup_anh_luu_niem_tai_san_truong

Các tân bác sĩ, dược sĩ chụp ảnh lưu niệm tại sân trường

Có một điều đặc biệt là cùng với hơn 400 tân bác sĩ, gần 1000 phụ huynh, người thân cũng được ban giám hiệu mời tề tựu về trường.

Việc tạo điều kiện để gia đình về trường chung vui cùng con em mình thể hiện sự quan tâm của nhà trường. Việc làm có ý nghĩa này tiếp thêm niềm tin cho các tân bác sĩ, dược sĩ kỳ vọng vào tương lai tốt đẹp của các em sau những năm nỗ lực học tập.

cac_tan_bac_si_va_nguoi_nha_te_tuu_ve_truong_du_le

Các tân bác sĩ và người nhà tề tựu về trường dự lễ

Theo chương trình được thông qua, buổi lễ gồm hai phần lễ chính là Lễ tuyên thệ Y khoa và Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Diễn biến buổi lễ tuyên thệ:

Ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, các thầy thuốc phải đọc Lời thề Hippocrates khi chuẩn bị ra trường để hành nghề. Lời thề này được các sinh viên Y khoa đọc và nguyện làm theo trong lễ tốt nghiệp.

Sinh viên Y khoa trường Đại học Võ Trường Toản vô cùng xúc động khi vinh dự được tuyên thệ và đây là dấu ấn khắc ghi lời giáo huấn của vị cha đẻ sáng lập nên nền y học hiện đại của thế giới. Hơn ai hết, các tân bác sĩ chính là những người nhận thức đầy đủ nhất vinh dự và trách nhiệm của người thầy thuốc – một nghề gian khổ mà các bạn đã quyết tâm theo đuổi. Các bạn cũng là người lĩnh hội sâu sắc nhất và luôn ghi nhớ và thực hiện những lời huấn thị mà các bậc tiền bối đã truyền dạy về y đức, nguyện một lòng phụng sự nhân dân.

ban_giam_hieu_cung_quy_dai_bieu_sinh_vien_va_phu_huynh_tham_du_le_chao_co

Ban giám hiệu cùng quý đại biểu, sinh viên và phụ huynh tham dự lễ chào cờ

Buổi lễ được vinh dự đón tiếp TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản; Trưởng, Phó các Khoa và các đơn vị phòng ban thuộc Trường Đại học Võ Trường Toản cùng Quý thầy cô, Quý phụ huynh và toàn thể các tân bác sĩ, tân dược sĩ tham dự.

Ths.NCS._Ho_Nhat_Mai_Tram_-_Pho_hieu_truong_truong_dai_hoc_dov_dien_van_khai_mac

ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản

đọc diễn văn khai mạc và ý nghĩa của lời thề Y khoa

nghi_thuc_khoac_ao_blouse_trang

Nghi thức khoác áo blouse trắng

hai_tan_bac_si_tran_vuong_va_my_duyen_dai_dien_doc_loi_tuyen_the_y_khoa

Hai tân bác sĩ Trần Vương và Mỹ Duyên đại diện đọc lời tuyên thệ Y khoa

toan_canh_buoi_le_tuyen_the_y_khoa_va_phat_bang_tot_nghiep

Toàn cảnh buổi lễ tuyên thệ Y khoa và phát bằng tốt nghiệp

toan_canh_buoi_le_tuyen_the_y_khoa_va_phat_bang_tot_nghiep_1

Toàn cảnh buổi lễ tuyên thệ Y khoa và phát bằng tốt nghiệp

Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Theo nghi thức, các tân bác sĩ, dược sĩ trong trang phục áo mão cân đai chỉnh tề, lần lượt được Ban giám hiệu dẫn dắt tiến về lễ đài để tiến hành thực hiện Lễ phát bằng tốt nghiệp.

cac_tan_bac_si_duoc_si_chuan_bi_tien_ve_le_dai_du_le_phat_bang_tot_nghiep

Các tân bác sĩ, dược sĩ chuẩn bị tiến về lễ đài dự lễ phát bằng tốt nghiệp

Mở đầu buổi lễ trao bằng tốt nghiệp là nghi thức tri ân của các tân bác sĩ, dược sĩ đối với gia đình và thầy cô. Nghi thức tri ân đầy xúc động, những cái cúi đầu như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với bậc sinh thành, đối với thầy cô, cũng như những người thân yêu đã đã hi sinh rất nhiều để họ có được vinh quang như ngày hôm nay.

cac_tan_bac_si_duoc_si_thuc_hien_nghi_thuc_tri_an

Các tân bác sĩ, dược sĩ thực hiện nghi thức tri ân

Sau nghi thức tri ân, một video clip phát lên trên màn hình led làm cho cả quảng trường ấm lên với lời chia sẻ rất thực, rất tình cảm về VTTU của GS.TS.BS Bùi Duy Tâm – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế. Thầy gởi lời chúc mừng đến với các tân bác sĩ, dược sĩ và không quên nhắn nhủ rằng: “Tốt nghiệp chỉ là mới khởi sự, các bạn cần phải học hỏi và nghiên cứu trọn đời…. Đại học Võ Trường Toản là bệ phóng cho tuổi trẻ để đủ sức cán đáng tương lai của nước nhà”.

dai_dien_bgh_ts.ds_le_ngoc_kinh_pho_hieu_truong__phat_bieu_khai_mac_buoi_le_phat_bang_tot_nghiep

Đại diện Ban Giám hiệu, TS.DS. Lê Ngọc Kính - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản phát biểu khai mạc buổi lễ phát bằng tốt nghiệp

phao_sang_tai_dinh_olympus_chao_mung_khai_mac_le_phat_bang_tot_nghiep

Pháo sáng tại đỉnh Olympus chào mừng khai mạc Lễ phát bằng tốt nghiệp

Trường Đại học Võ Trường Toản rất tự hào là Trường Đại học ngoài công lập đầu tiên của cả nước được phép đào tạo ngành Y khoa. Tính đến thời điểm hiện tại Trường Đại học Võ Trường Toản đã có 3 khóa sinh viên Y khoa chính quy tốt nghiệp và hầu hết đều đã có việc làm tại các cơ sở y tế uy tính trong cả nước.

Dưới đây là những hình ảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp và các hoạt động liên quan:

ths.ncs_le_thi_kim_loan_pho_hieu_truong_doc_quyet_dinh_tot_nghiep

ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản đọc quyết định tốt nghiệp và quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, loại xuất sắc

hinh_1

hinh_2

hinh_3

hinh_4

hinh_5

hinh_6

hinh_7

hinh_8

hinh_9

Một lần nữa Nhà trường xin gởi lời chúc mừng đến tất cả các tân bác sĩ, dược sĩ với hi vọng rằng các em sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Video Lễ tuyên thệ Y khoa và Lễ phát bằng tốt nghiệp 03/2021.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 550 - Hôm nay: 497 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8182 - Tháng này: 34146 - Tổng cộng: 34164962
IP của bạn: 3.17.110.242 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: