Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Trường Đại học Võ Trường Toản trao học bổng gần 2 tỉ đồng cho tân sinh viên trong ngày khai giảng chào mừng năm học mới
Trường Đại học Võ Trường Toản trao học bổng gần 2 tỉ đồng cho tân sinh viên trong ngày khai giảng chào mừng năm học mới

Trường Đại học Võ Trường Toản trao học bổng gần 2 tỉ đồng cho tân sinh viên trong ngày khai giảng chào mừng năm học mới

Ngày 16/10 Trường Đại học Võ Trường Toản long trọng tổ chức Lễ Trao học bổng và Chào mừng năm học mới.

Ban_Gim_hiu_n_sinh_vin_kha_13_Trng_i_hc_V_Trng_Ton

Ban Giám hiệu đón sinh viên khóa 13 Trường Đại học Võ Trường Toản

Ban_Gim_hiu_dn_cc_tn_sinh_vin_t_cng_trng_tin_v_l_i

Ban Giám hiệu dẫn các tân sinh viên từ cổng trường tiến về lễ đài

Trong không khí long trọng của chuỗi sự kiện lớn đánh dấu năm học mới, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên các khóa của Trường hân hoan chào đón các tân sinh viên chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Đại học Võ Trường Toản.

Nghi_thc_cho_c_trong_bui_l

Nghi thức chào cờ trong buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Trao học bổng và Chào mừng năm học mới, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, bày tỏ: “Hôm nay là một ngày đầy ý nghĩa đối với mọi thành viên của đại gia đình Đại học Võ Trường Toản. Chúng ta về đây để cùng nhau khai mở một năm học mới – năm học 2020-2021 và vui mừng chào đón tất cả các tân sinh viên gia nhập ngôi trường chung, ngôi nhà chung Đại học Võ Trường Toản, nơi đào tạo cho đất nước những trí thức tương lai, tài giỏi về chuyên môn và giàu về đức độ”.

ThS.NCS._H_Nht_Mai_Trm_Ph_Hiu_trng_Trng_i_hc_V_Trng_Ton_pht_biu_ti_bui_L_Trao_hc_bng_v_Cho_mng_nm_hc_mi

ThS.NCS. Hồ Nhật Mai Trâm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản phát biểu tại buổi Lễ Trao học bổng và Chào mừng năm học mới

Đặt ra nhiều kỳ vọng, mong mỏi các bạn trẻ phấn đấu học giỏi, trở thành nhân tài cho đất nước, Phó Hiệu trưởng Hồ Nhật Mai Trâm nhấn mạnh: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia, nhưng để có hiền tài thì xã hội phải tham gia tích cực vào quá trình giáo dục và đào tạo. Vì thế, Trường Đại học Võ Trường Toản luôn lấy tôn chỉ Đạo đức – Tri thức – Sáng tạo - Phát triển làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động đào tạo của nhà trường. Nhà trường luôn chú trọng giáo dục các em về lòng nhân ái, tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc và trách nhiệm đối với đất nước, với cộng đồng xã hội. Ngoài việc giáo dục về nhân cách, về tình yêu thương, nhà trường cũng luôn tạo điều kiện cho các em có những ước mơ, hoài bảo với mục tiêu: Học để làm giàu trí thức cho bản thân, học để giúp ích cho xã học, học chính là con đường duy nhất để phát triển”.

Phát biểu của Phó Hiệu trưởng Hồ Nhật Mai Trâm như khẳng định cho sự nỗ lực phấn đấu xây dựng ngôi trường Đại học Võ Trường Toản không chỉ đảm bảo giáo dục toàn diện về nhân cách và tri thức mà còn đảm bảo một môi trường học tập thân thiện, gần gũi, đáp ứng đa số mọi nhu cầu cần thiết của một sinh viên.

Tề tựu trong không khí vui tươi chào đón năm học mới, TS.DS. Lê Ngọc Kính, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, khẳng định với sự lớn mạnh không ngừng của Trường Đại học Võ Trường Toản, Ban Giám hiệu cam kết sẽ tiếp tục vượt qua mọi thử thách, tự tin, sáng tạo, tập trung trí tuệ và ý chí để đạt được những thành công mới, hướng đến những tầm cao mới.

ton_cnh

Trước toàn thể sinh viên của Trường, Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Kính tuyên bố khai giảng năm học mới 2020-2021, nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên chính thức trở thành thành viên của ngôi nhà chung, đại gia đình Trường Đại học Võ Trường Toản. Ngay vừa dứt lời, màn trình diễn pháo sáng rực lên làm toàn thể sinh viên vỡ òa trong không khí long trọng của buổi lễ.

Mn_trnh_din_pho_sng_ti_bui_l

Màn trình diễn pháo sáng tại buổi lễ

Mn_trnh_din_pho_sng_ti_bui_l_1

Cũng nhân sự kiện khai giảng năm mới, nhà trường đã tổ chức lễ trao học bổng nhằm khen thưởng, động viên kịp thời đến sinh viên của trường. Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm, phần thưởng học bổng có giá trị cho các tân sinh viên thủ khoa; khen thưởng sinh viên xuất sắc và sinh viên vượt khó học tốt năm học 2019 – 2020 và học bổng cho các tân sinh viên với tổng giá trị lên đến gần 2 tỉ đồng.

Tn_sinh_vin_Hunh_Th_Trc_Linh_t_danh_hiu_th_khoa_ngnh_Y_khoa

Tân sinh viên Huỳnh Thị Trúc Linh đạt danh hiệu thủ khoa ngành Y khoa

Tn_sinh_vin_L_Vn_Sng_t_danh_hiu_th_khoa_ngnh_Dc_hc

Tân sinh viên Lê Văn Sáng đạt danh hiệu thủ khoa ngành Dược học

Sinh_vin_Trn_Nguyn_H_Vy__Lp_i_hc_Y_Khoa_kha_12_t_thnh_tch_sinh_vin_xut_sc_nm_hc_2019-2020

Sinh viên Trần Nguyễn Hạ Vy – Lớp Đại học Y Khoa khóa 12 đạt thành tích sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020

Sinh_vin_Nguyn_Minh_Pht__Lp_Y_khoa_kha_7_t_thnh_tch_khuyn_khch_xut_sc_nm_hc_2019-2020

Sinh viên Nguyễn Minh Phát – Lớp Y khoa khóa 7 đạt thành tích khuyến khích xuất sắc năm học 2019-2020

Sinh_vin_Trn_Hong_Anh__Lp_i_hc_Y_khoa_Kha_7_t_thnh_tch_khuyn_khch_xut_sc_nm_hc_2019-2020

Sinh viên Trần Hoàng Anh – Lớp Đại học Y khoa Khóa 7 đạt thành tích khuyến khích xuất sắc năm học 2019-2020

Sinh_vin_Nguyn_Tun_Khim__Lp_i_hc_Y_khoa_Kha_8_t_thnh_tch_sinh_vin_vt_kh_nm_hc_2019-2020

Sinh viên Nguyễn Tuấn Khiêm – Lớp Đại học Y khoa Khóa 8 đạt thành tích sinh viên vượt khó năm học 2019-2020

Sau Lễ Trao học bổng và Chào mừng năm học mới, hàng ngàn bạn trẻ sinh viên hòa mình vào lễ hội âm nhạc. Màn bắn pháo sáng và biểu diễn ánh sáng khai màn cho đêm giao lưu văn nghệ đúng chất trẻ sinh viên Đại học Võ Trường Toản.

vn__ngh_1

vn_ngh_2

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời nổi tiếng, như nhóm hài Mạc Văn Khoa, ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Chi Dân, ca sĩ Khánh Ngọc đã tạo ra một đêm giao lưu đáng nhớ cho hàng ngàn bạn trẻ sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản. Sau đây là hình ảnh buổi văn nghệ

vn_ngh_3

vn_ngh_4

vn_ngh_5

vn_ngh_6

vn_ngh_7

vn_ngh_8

vn_ngh_9

vn_ngh_10

vn_ngh_11

vn_ngh_12

vn_ngh_14

vn_ngh_15

vn_ngh_16

vn_ngh_17

vn_ngh_18

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 540 - Hôm nay: 441 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8126 - Tháng này: 34090 - Tổng cộng: 34164906
IP của bạn: 18.226.4.219 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: