Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Về việc lấy ý kiến góp ý về dự thảo Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi - Mục tiêu chiến lược
Về việc lấy ý kiến góp ý về dự thảo Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi - Mục tiêu chiến lược

CONG-VTTU-2019

Kính gửi các cá nhân, tổ chức có liên quan,

Với mục tiêu phát triển bền vững trong giai đoạn tới, Trường Đại học Võ Trường Toản mong muốn nhận được những nhận xét, đóng góp quý báu của Quý chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, các tổ chức, đoàn thể trong Nhà trường, toàn thể cựu sinh viên, sinh viên đang học tập tại Trường về Dự thảo Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi và Mục tiêu chiến lược của Nhà trường giai đoạn 2020 - 2030. Các cá nhân, tổ chức có liên quan tham gia góp ý tại đường link sau: LINK GÓP Ý

GIẢI THÍCH KHÁI NIỆM:

Sứ mệnh: Sứ mệnh là một tuyên bố súc tích, ngắn gọn, giải thích cho việc Nhà trường tồn tại để làm gì và sẽ làm gì để tồn tại.

Tầm nhìn: Tầm nhìn là một hình ảnh, tiêu chuẩn lý tưởng trong tương lai mà Nhà trường mong muốn đạt tới hoặc trở thành, đó là yếu tố xác định con đường đi dài hạn cho Nhà trường.

Giá trị cốt lõi: Là tập hợp các quan niệm và nguyên tắc cơ bản, mang tính bền vững của Nhà trường. Những nguyên tắc này là yếu tố quan trọng, được đặt lên vị trí ưu tiên số một của Nhà trường, giúp định hướng những quyết định và hoạt động trong nội bộ Nhà trường, cũng như mối quan hệ với các đơn vị, cá nhân ngoài Trường.

Trân trọng thông báo./.



 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 436 - Hôm nay: 301 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7986 - Tháng này: 33950 - Tổng cộng: 34164766
IP của bạn: 18.117.183.240 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: