Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Chương trình Buổi tọa đàm truyền cảm hứng khởi nghiệp - Chia sẻ hệ thức thành công cho sinh viên Đại học Võ Trường Toản
Chương trình Buổi tọa đàm truyền cảm hứng khởi nghiệp - Chia sẻ hệ thức thành công cho sinh viên Đại học Võ Trường Toản

Ngày 21/09/2019, Trường Đại học Võ Trường Toản đã tổ chức buổi tọa đàm Truyền Cảm Hứng Khởi Nghiệp Cho Sinh Viên nói về văn hóa đọc sách, chia sẻ hệ thức thành công do Đoàn trường Đại học Võ Trường Toản phối hợp cùng Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tổ chức.

Tại đây, các bạn sinh viên VTTU đã được trao tặng những cuốn sách quý nói về quá trình nuôi dưỡng hoài bão tuổi trẻ qua những câu chuyện thành công của các danh nhân, vĩ nhân. Những cuốn sách rất giàu giá trị đạo đức, dạy làm người này sẽ giúp cho sinh viên VTTU nói riêng và sinh viên cả nước nói chung mở mang tri thức với giấc mơ làm giàu kiến quốc.

Thầy Lý Huỳnh, Bí thư Đoàn trường nhận sách từ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Hàng trăm sinh viên VTTU tham gia chương trình tọa đàm đã có những trải nghiệm khó quên, là những cảm giác háo hức, là phút giây sôi nổi khi được giao lưu cùng PGS. TS Trần Hữu Đức – Giám đốc Đào tạo Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Các bạn đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích, truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng chinh phục thành công trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

PGS. TS Trần Hữu Đức giao lưu cùng sinh viên

Sinh viên hào hứng với trò chơi nhỏ của PGS. TS Trần Hữu Đức

Chương trình giao lưu trao tặng sách tại VTTU cũng trở thành nơi hội tụ những sinh viên có khát vọng lớn, ham học hỏi, có chí hướng phục vụ cho cộng đồng sau khi ra trường.

Với sự mến mộ của hàng trăm sinh viên, PGS. TS Trần Hữu Đức đã nán lại để giao lưu, chụp ảnh và ký tặng tên lên những quyển sách mà các bạn trân quý.

Hi vọng 05 loại quyển sách quý được trao tặng trong buổi tọa đàm cho sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ là ánh sáng tri thức toàn diện, giúp cho sinh viên vững tin trên con đường học tập, khởi nghiệp và phát triển sau này./.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 416 - Hôm nay: 280 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7965 - Tháng này: 33929 - Tổng cộng: 34164745
IP của bạn: 52.14.205.138 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: