Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Võ Trường Toản
Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Võ Trường Toản

         Hơn 90% sinh viên các ngành Y khoa (bác sĩ), Dược học (dược sĩ), Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng (cử nhân) có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Võ Trường Toản.

PGS.TS.BS.TTND.Trương Văn Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS.TS.BS.Lê Anh Thư – Trưởng Khoa Y Trường Đại học Võ Trường Toản trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp loại giỏi, loại xuất sắc

        Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều phụ huynh và các thí sinh khi đứng trước quyết định chọn ngành, chọn trường theo học. Căn cứ các văn bản hướng dẫn và chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Võ Trường Toản đã thực hiện công tác khảo sát và công khai tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp hàng năm.

        Theo kết quả khảo sát trong năm học 2018 – 2019 do bộ phận Công tác sinh viên phối hợp Trung tâm Khảo thí và Kiểm định chất lượng thực hiện cho thấy hơn 90% sinh viên các ngành Y khoa (bác sĩ), Dược học (dược sĩ), Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng (cử nhân) có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Võ Trường Toản. Trong đó, do yêu cầu đặc thù của ngành nghề, có khoảng 25% sinh viên ngành Y khoa sau khi tốt nghiệp tại Trường đã tiếp tục theo học các chương trình đào tạo sau đại học tại các cơ sở đào tạo danh tiếng, uy tín trong và ngoài nước, như: South Dakota school of Mines and Technology (Hoa Kỳ), George Mason University (Hoa Kỳ), Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội); Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Chợ Rẫy, Từ Dũ, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Mắt, Da liễu, Chấn thương chỉnh hình (TP.HCM); Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ…

        Ưu điểm nổi bật của sinh viên ngành Y khoa Trường Đại học Võ Trường Toản là có thời lượng thực tập chiếm hơn 50% thời lượng của toàn chương trình đào tạo tại Trung tâm Thực hành Y Dược, tại các bệnh viện từ tuyến quận/huyện đến tuyến tỉnh/thành phố và tuyến trung ương trên địa bàn TP. Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang và TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, ngoài việc sinh viên được trang bị kiến thức về y học cơ sở, được huấn luyện các kỹ năng trong y học lâm sàng mà sinh viên còn có cơ hội thuận lợi để tiếp cận sớm với môi trường làm việc trong tương lai, gia tăng cơ hội tìm được việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 10 - Hôm nay: 1563 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 7554 - Tháng này: 33518 - Tổng cộng: 34164334
IP của bạn: 18.188.29.250 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: