Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Tưng bừng hội trại sinh viên Trường ĐH Võ Trường Toản
Tưng bừng hội trại sinh viên Trường ĐH Võ Trường Toản

Hội trại sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra tưng bừng, hoành tráng, thể hiện trách nhiệm của nhà trường trong việc phát triển các phong trào sinh viên.

Những ngày qua, nhiều bạn trẻ sinh viên của Trường Đại học Võ Trường Toản vẫn còn bàn tán sôi nổi về hội trại sinh viên do Đoàn trường vừa tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019).

Hội trại được tổ chức trong khuôn viên của Công viên Kittyd & Minnied 
– Trường Đại học Võ Trường Toản vào ngày 30/3.

Cùng với ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đây cũng là hoạt động thiết thực của Tháng Thanh niên do Đoàn trường khởi xướng, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cũng như khơi gợi, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng của đoàn viên thanh niên, sinh viên toàn trường.

Các bạn trẻ đã cùng nhau tạo ra một sân chơi tưng bừng với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa ngay tại
công viên hiện đại bậc nhất ĐBSCL.

Ngoài những hoạt động thường niên như mở lớp cảm tình đoàn cho các thanh niên chưa được kết nạp đoàn, tổ chức lễ kết nạp đoàn cho các đoàn viên mới, hội thao chào mừng ngày thành lập đoàn…, hội trại diễn ra sôi nổi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sinh viên dựng trại và trang trí trại từ lúc 8 giờ sáng

Góp phần thành công và hấp dẫn trong hội trại lần này là các cuộc tranh tài giữa các chi đoàn với nhau, qua các trò chơi dân gian, thi trang trí trại, hội thi bánh dân gian Nam Bộ...

Cùng với đó, hoạt động tâm điểm, hào hứng nhất là cuộc thi Văn nghệ sinh viên và Nét đẹp sinh viên VTTU 2019. Nhiều giọng ca hay và tài năng sinh viên đã có dịp phô diễn, được các thầy cô giáo cùng đông đảo bạn trẻ tán dương.

Chưa dừng lại ở đó, BCH Đoàn Thanh niên còn tạo sự bất ngờ thú vị bằng màn trình diễn pháo sáng lộng lẫy tại đỉnh Olympus. Ngay sau màn trình diễn pháo sáng, các bạn trẻ hướng về sân khấu hoành tráng thỏa sức hò reo nhảy múa cùng nữ DJ xinh đẹp và nghệ sĩ Rapper chuyên nghiệp.

Tất cả tạo nên một lễ hội cực chất, mà nói như một bạn sinh viên, đây là kỷ niệm sâu sắc của một thời sinh viên ở VTTU – Trường Đại học Võ Trường Toản.

Để tổ chức hội trại lần này, BCH Đoàn Thanh niên đã lên kế hoạch và có sự chuẩn bị chu đáo. Thể hiện trách nhiệm của nhà trường trong việc phát triển các phong trào sinh viên, Ban Giám hiệu nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Đoàn trường tổ chức sự kiện nhiều ý nghĩa này.

Điều đọng lại qua hoạt động Tháng Thanh niên và hội trại, đó là các đoàn viên thanh niên trưởng thành nhiều hơn trong công tác đoàn; qua đó phấu đấu rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Sinh viên toàn trường cũng tự hào hơn về một ngôi trường xinh đẹp, nơi chắp cánh ước mơ cho tương lai rộng mở.

Thêm những hình ảnh khó quên của hội trại sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản năm 2019:

Chấm điểm trại

Sinh viên trổ tài tại hội thi làm bánh dân gian

Sôi nổi các trò chơi dân gian

Sinh hoạt trại tạo thêm đoàn kết trong sinh viên

Các bạn trẻ biểu diễn tài năng tại hội thi văn nghệ

Hội thi nét đẹp sinh viên

Các chi đoàn và cá nhân đạt giải trong các cuộc thi

Màn trình diễn pháo sáng cùng với trình diễn của các DJ, Rapper chuyên nghiệp lúc 12 giờ đêm

Video về ngày hội sinh viên

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 93 - Hôm nay: 1652 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 7643 - Tháng này: 33607 - Tổng cộng: 34164423
IP của bạn: 3.144.242.40 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: