Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Thư cảm ơn ngôi trường Đại học Võ Trường Toản​ ​ của sinh viên​
Thư cảm ơn ngôi trường Đại học Võ Trường Toản​ ​ của sinh viên​

tongquan

Kính gửi Ban giám hiệu cùng quý thầy cô giảng dạy tại Đại học Võ Trường Toản.

Em tên là Nguyễn Thanh Bình, MSSV 1153030069 là sinh viên lớp Đại học Dược K4 đã tốt nghiệp và ra trường sau đợt xét tốt nghiệp thứ lần 1 năm 2016 vừa qua.

Em viết thư này để cảm ơn trường đã giúp em có những năm tháng học tập tốt và hôm nay em đã nhận được VISA đi du học tại Vương quốc Anh, chuyên ngành Thạc sĩ về Dược lý học và Nghiên cứu thuốc.

Em cũng nằm trong 14 người và 6 sinh viên đậu Cao học tại Dược Hà Nội đợt vừa qua tuyển sinh. Kết quả TOEIC của em là 880 và IELTS là 6.5. Thầy Lê Ngọc Kính cũng là người giúp đỡ viết thư giới thiệu em. Em cảm ơn thầy rất nhiều.

Thời gian học tập tại trường em không quan tâm nhiều đến những dư luận về trường mình cũng như không được các thầy cô biết nhiều vì em tin rằng mọi thứ do bản thân mình quyết định và học tập ở đâu cũng không phải là vấn đề lớn.

Em cũng xin cảm ơn các thầy cô trong khoa Dược, các thầy cô luôn tận tình truyền đạt kiến thức cho sinh viên. Em cũng xin cảm ơn các thầy cô Phòng Đào tạo đã giúp đỡ và quan tâm sinh viên rất nhiều trong kì thi tuyển sinh Cao học của Dược Hà Nội vừa qua. Kế hoạch của em là theo học Thạc sĩ tại trường, nhưng hiện em đã có một con đường mà em tin là có nhiều cơ hội hơn và em sẽ đi theo con đường Du học Thạc sĩ tại Anh.

Một lần nữa em xin cảm ơn tất cả. Sau này nếu có điều kiện quay về Việt Nam em hi vọng sẽ có thể làm giảng viên thỉnh giảng cho nhà trường nếu nhà trường tạo điều kiện. Nếu có thể em mong muốn nhà trường dùng tin vui này để giới thiệu cho mọi người biết về chất lượng của trường mình và khích lệ các bạn sinh viên khóa sau. Mong trường Đại học Võ Trường Toản sẽ có các lứa sinh viên ưu tú mới.

Em xin cảm ơn và chào tạm biệt.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 209 - Hôm nay: 1025 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8710 - Tháng này: 34674 - Tổng cộng: 34165490
IP của bạn: 18.119.213.171 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: