Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Phòng ở cao cấp tại khu biệt thự dành cho sinh viên
Phòng ở cao cấp tại khu biệt thự dành cho sinh viên

Hình thành từ định hướng phát triển của một “Thành phố Đại học”,  khu biệt thự thuộc Khu Đô thị Trường Đại học Võ Trường Toản được quy hoạch và xây dựng theo kiến trúc văn minh, hiện đại, thống nhất giữa khu nhà ở với khu trung tâm thương mại - dịch vụ, giữa các khu sinh hoạt chung với các khu chức năng chuyên biệt và hệ thống dịch vụ, tiện ích tiên tiến khép kín nhằm tối ưu hóa nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí của cán bộ, giảng viên, sinh viên hiện đang sống, làm việc và học tập tại Trường.

Đồng thời, khu Đô thị Trường Đại học Võ Trường Toản nói chung và khu Biệt thự nói riêng được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái thân thiện môi trường cùng ưu thế cảnh quan đẹp, với vị trí giao thông thuận lợi trên mặt tiền Quốc lộ 1A và gần các tuyến đường huyết mạch, nằm trong chuỗi hệ thống các khu đô thị mới của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong năm học mới 2014 – 2015, phòng ở cao cấp tại khu biệt thự thuộc khu Đô thị Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng nhu cầu lưu trú đa dạng của sinh viên.

bietthu1

Dãy biệt thự tinh khôi trong khuôn viên nhà trường

 Mỗi phòng ở cao cấp bên trong biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện với môi trường nhằm tối ưu không gian sống, tận dụng tốt nhất luồng gió và ánh sáng, không gian sân vườn mát mẻ.

bietthu2

Mỗi phòng với diện tích 35 m2 được trang bị máy lạnh, cửa lưới chống côn trùng, có cửa sổ hoặc ban công để ngắm toàn cảnh khuôn viên trường với khu vực nấu ăn, giặt ủi, garage xe được bố trí tại tầng trệt của mỗi biệt thự; các dịch vụ truyền hình, giải trí và internet được các nhà cung cấp phục vụ tận nơi; an ninh luôn được chú trọng, có bảo vệ trực, kiểm soát an ninh toàn bộ khu vực 24/24.

Mỗi phòng được phép lưu trú tối đa 3 sinh viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thuê phòng ở cao cấp cũng như các thông tin cần tư vấn khác, quý phụ huynh và sinh viên vui lòng liên hệ:

Bộ phận Công tác sinh viên – Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên

Điện thoại: 0711.3953.666 - 0711.3953. 222

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 145 - Hôm nay: 1444 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 9129 - Tháng này: 35093 - Tổng cộng: 34165909
IP của bạn: 3.145.170.176 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: