Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Ký túc xá sẵn sàng đón tân sinh viên trong năm học mới
Ký túc xá sẵn sàng đón tân sinh viên trong năm học mới

Với niềm hứng khởi và vui mừng khôn xiết, các tân sinh viên đang khăn gói hành trang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời, đó chính là ngưỡng cửa trường đại học. Rời xa gia đình, người thân và bạn bè, đến một nơi ở mới luôn là nỗi lo lắng không chỉ của riêng những tân sinh viên mà còn là điều quan tâm hàng đầu của quý phụ huynh.

Hiểu được vấn đề này, Trường Đại học Võ Trường Toản đã đặc biệt quan tâm cũng như đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu cư trú đa dạng của các tân sinh viên sống xa nhà. Nội trú tại ký túc xá nhà trường giúp các tân sinh viên có được một nơi cư trú tốt, một môi trường sinh hoạt thân thiện, lành mạnh và tránh được các tệ nạn xã hội để chuyên tâm học tập.

IMG_0004

Lối vào khu ký túc xá dành cho sinh viên

Lối vào khu ký túc xá là một con đường riêng có vỉa hè với hai làn đường và những hàng cây xanh thẳng tắp, rợp bóng mát. Ký túc xá nằm trong khuôn viên trường nên sinh viên không phải lo lắng về phương tiện giao thông, đi lại. Sinh viên hoàn toàn có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc tham gia học nhóm tại các giảng đường hoặc thư viện vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

G_4

Một trong các khu ký túc xá tại trường

G_17

G_12

Ký túc xá là nơi bạn bè gắn bó và hỗ trợ nhau trong học tập

An ninh luôn được đảm bảo với đội ngũ bảo vệ trực 24/24 và camera quan sát toàn bộ hệ thống ký túc xá, các giảng đường và các khu vực khác nằm trong khuôn viên nhà trường.

Trong năm học 2014 – 2015, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và điều kiện sinh hoạt cho sinh viên lưu trú tại trường, nhà trường tiến hành trang bị và lắp đặt hệ thống máy lạnh và bố trí khu vực nấu ăn bên cạnh các trang thiết bị khác như ti vi, tủ lạnh, máy nước nóng, giường, nệm, grap, gối, mùng, mền, tủ cá nhân, quạt bàn, đèn bàn, bàn học cá nhân, ổ cắm điện an toàn tại phòng dịch vụ loại 1 và loại 2 dành cho sinh viên. Theo đó, sinh viên chỉ được phép sử dụng bếp điện từ, không sử dụng các loại bếp gas để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình lưu trú tại ký túc xá.

PDICHVUKTX

IMG_0029

Góc sinh hoạt được trang bị tiện lợi và thoải mái cho sinh viên

IMG_0032_copy

Không gian học tập và  nghỉ ngơi tại phòng dịch vụ

Đối diện ký túc xá là Trung tâm Thương mại – Dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí của sinh viên trong và ngoài trường, đặc biệt là sinh viên nội trú.

27

Trung tâm Thương mại – Dịch vụ dành cho sinh viên

Bên cạnh ký túc xá, chung cư là quyết định dành cho những sinh viên muốn có một cuộc sống độc lập, không gian riêng tư, cũng như được quản lý và làm chủ căn hộ của chính mình tại khu dân cư của Trường Đại học Võ Trường Toản.

18

Chung cư Trường Đại học Võ Trường Toản

Tòa nhà chung cư được nhà trường hoàn tất xây dựng vào đầu năm 2014, được đầu tư hệ thống thang máy, hệ thống báo cháy cho mỗi phòng trong căn hộ và đội vệ sinh quét dọn thường nhật. Đây không chỉ là nơi cư trú dành cho sinh viên mà còn là nơi cư trú cho cán bộ, giảng viên đang làm việc tại trường.

IMG_0017_1

Gian phòng khách được bày trí theo phong cách của sinh viên

IMG_0008_2

Sinh viên học tập và làm việc trong căn hộ của chính mình

Để niềm vui của các tân sinh viên và các bậc phụ huynh được trọn vẹn, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo về cơ sở hạ tầng, nhà trường không ngừng quan tâm đến mọi mặt đời sống của sinh viên nhằm tạo nên một môi trường nội trú thân thiện, lành mạnh và an ninh nhất trong khu vực giúp các tân sinh viên không phải ngỡ ngàng khi hòa nhập vào một cuộc sống mới. Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ là ngôi nhà thứ hai thật sự, cùng các tân sinh viên  xây dựng nên một nền tảng vững chắc về tương lai và sự nghiệp.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 75 - Hôm nay: 1258 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8943 - Tháng này: 34907 - Tổng cộng: 34165723
IP của bạn: 3.140.196.185 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: