Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03
Hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2012), triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và thi đua trong các phong trào thanh niên năm học 2011-2012, ngày 30/03/2012, Trường Đại học Võ Trường Toản đã tổ chức Hội trại truyền thống chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03 với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích.

Hội trại chào mừng ngày 26/03 được tổ chức sôi nổi trên quy mô toàn trường nhằm tạo nên một sân chơi năng động, giúp mỗi sinh viên phát huy tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn lớp và mang lại không khí tưng bừng cho Tháng Thanh niên tại Trường Đại học Võ Trường Toản.

Hội trại không chỉ là nơi để các sinh viên có dịp giao lưu và ôn lại những trang sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên mà còn là cơ hội để tất cả sinh viên được thể hiện năng khiếu và rèn luyện kiến thức, kỹ năng của bản thân qua các cuộc thi “Nét đẹp sinh viên”, “Khám phá tri thức”… Vì vậy, hoạt động ngoại khoá thường niên này đã thu hút được đông đảo sự tham gia của toàn thể Đoàn viên, thanh niên nhà trường.

Bắt đầu từ sáng sớm ngày 30/03, sân thi đấu thể thao Trường Đại học Võ Trường Toản đã nhộn nhịp diễn ra vòng chung kết các trận đấu bóng đá, bóng chuyền nam nữ nằm trong khuôn khổ hội thao chào mừng bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Song song với hoạt động hội thao, thành viên các chi đoàn còn tích cực chuẩn bị nguyên vật liệu dựng trại và thỏa sức thể hiện trí sáng tạo, sự khéo léo qua cách trang trí trại với phong cách, kiểu dáng đa dạng và màu sắc riêng biệt.

Qua chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề “Hội chợ việc làm và giới thiệu sản phẩm” có sự tham gia của Hoàn Long, Viettel, Tập đoàn Pepsico, Âu Việt Úc…, các sinh Trường Đại học Võ Trường Toản được trực tiếp lắng nghe những giải đáp thắc mắc và thông tin bổ ích về cơ hội việc làm từ các nhà tuyển dụng. Đặc biệt, ông Hồ Trọng Khải – Giám đốc Pepsico chi nhánh Cần Thơ đã truyền đạt nhiều kinh nghiệm, kỹ năng quý báu để đối ứng với nhà tuyển dụng trong các cuộc phỏng vấn xin việc cho sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản.

Trao thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc

“Truy tìm kho báu - giải mật thư” là trò chơi tiêu biểu diễn ra trong tất cả các kỳ hội trại. Phần thi như một chuyến phiêu lưu thực sự với nhiều vòng thi gay cấn, thử thách sự dẻo dai, trí thông minh của sinh viên. Vì thế, cuộc thi luôn mang lại nhiều khám phá bất ngờ, thú vị và lôi cuốn sự tham gia của đông đảo trại viên.

Lễ khai mạc đêm Hội trại 26/03 được tổ chức long trọng với sự tham gia của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS. BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt phát biểu khai mạc hội trại đồng thời nhấn mạnh công tác Đoàn hội luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách, rèn luyện kỹ năng thanh niên, góp phần mở rộng mối quan hệ xã hội, cải thiện kỹ năng sống và giúp ích cho cộng đồng. Các tiết mục hát múa của đội văn nghệ trường được đầu tư công phu về dàn dựng tạo nên phần mở màn hoành tráng và không khí phấn khởi, sôi động cho toàn bộ đêm lễ.

Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản thể hiện năng khiếu của bản thân, tự tin trong giao tiếp và ứng xử bản lĩnh trong cuộc sống đồng thời tôn vinh nét đẹp của sinh viên về ngoại hình, tâm hồn và trí tuệ. Có mặt trong vòng thi chung kết “Nét đẹp sinh viên” là sự hiện diện của 10 gương mặt sinh viên xuất sắc đã vượt qua vòng thi sơ khảo. Trải qua các phần trình diễn trang phục thể thao, áo dài, phần thi tài năng và ứng xử, hai sinh viên Bùi Văn Lỉnh và Dương Nguyễn Thùy Dương xứng đáng đạt thành tích cao nhất của cuộc thi trong sự ủng hộ nhiệt tình.

Hội thi văn nghệ ghi nhận sự tập luyện nghiêm túc và tinh thần chuẩn bị chu đáo của các thí sinh. Diễn ra với quy mô toàn trường, Ban tổ chức đã chọn được những tiết mục và cá nhân, tập thể xuất sắc đại diện cho Trường Đại học Võ Trường Toản tham gia các cuộc thi văn nghệ Tỉnh Đoàn tổ chức hằng năm.

Chuỗi hoạt động sôi nổi chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03 được khép lại với tiết mục đốt lửa trại được tất cả các trại sinh hào hứng mong đợi. Trong ánh lửa trại bập bùng ấm áp tình đoàn kết, nhiệt thành ý chí quyết tâm và niềm hy vọng của tuổi trẻ, sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản nguyện phấn đấu học tập và rèn luyện xứng đáng với vai trò xung kích của thanh niên trong thời đại mới.

Kết quả Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên”

  • Giải Nhất:

+ Nam: Bùi Văn Lỉnh, lớp Đại học Tài chính – Ngân hàng Khóa 3

+ Nữ: Dương Nguyễn Thùy Dương, lớp Cao đẳng Dược Khóa 4

  • Giải Trang phục đẹp & Phong cách biểu diễn ấn tượng:

+ Nam: Bùi Văn Lỉnh, lớp Đại học Tài chính – Ngân hàng Khóa 3

+ Nữ: Nguyễn Ngọc Trâm lớp Trung cấp Dược 1 Khóa 4

  • Giải Năng khiếu:

Nguyễn Thị Thanh Thẩm, lớp Đại học Ngữ văn Khóa 3

Kết quả cuộc thi “Văn nghệ”

  • 01 Giải nhất:

+ Tiết mục: Em gái miền tây, trình bày: Nguyễn Phước Thạnh, lớp Liên thông Đại học Tài chính – Ngân hàng Khóa 1

  • 03 Giải nhì:

+ Tiết mục: Mái đình làng biển, trình bày: Nguyễn Quang Minh, lớp Liên thông Đại học Tài chính – Ngân hàng Khóa 1

+ Tiết mục: Nhảy hiện đại, trình bày: Nhóm múa lớp Đại học Quản trị kinh doanh – Kế toán – Kinh tế quốc tế Khóa 4

+ Tiết mục: Ôi quê tôi, trình bày: Nguyễn Thu Thảo, lớp Đại học Tài chính - Ngân hàng Khóa 2

  • 01 Giải ba:

+ Tiết mục múa: Sắc Việt, trình bày: Nhóm múa lớp Đại học Tài chính - Ngân hàng Khóa 2

  • 04 Giải khuyến khích:

+ Tiết mục: Và tôi cũng yêu em, trình bày: Nguyễn Ngọc Long lớp Cao đẳng Dược Khóa 4

+ Tiết mục: Huyền thoại mẹ, trình bày: Ngô Quỳnh Như lớp Đại học Kinh tế quốc tế Khóa 3

+ Tiết mục: Giấc mơ thần tiên, trình bày: Nguyễn Thảo Linh, lớp Đại học Kế toán Khóa 3

+ Tiết mục: Thức tỉnh, trình bày: Nhóm nhảy lớp Đại học Tài chính - Ngân hàng Khóa 3

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 102 - Hôm nay: 1303 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8988 - Tháng này: 34952 - Tổng cộng: 34165768
IP của bạn: 3.139.67.78 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: