Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin Tức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng khóa 1 và Trung cấp khóa 2
Lễ tốt nghiệp Cao đẳng khóa 1 và Trung cấp khóa 2

Mang sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực trí tuệ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Năm học 2008 – 2009, Trường Đại học Võ Trường Toản tuyển sinh khóa đầu tiên. Gắn bó với nhà trường ngay từ buổi đầu thành lập, sinh viên lớp cao đẳng niên khóa 2008 - 2011 và trung cấp niên khóa 2009 – 2011 là một trong những khóa đào tạo chính quy đầu tiên của nhà trường với các chuyên ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng và Công nghệ Thông tin. Nhìn chung, đây là khoá  đào tạo thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ về mặt quy chế học tập và thực tập thực tế.

Sáng ngày 29 tháng 03 năm 2012, Trường Đại học Võ Trường Toản long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân cao đẳng khóa 1 và trung cấp khóa 2 hệ chính quy đã hoàn thành chương trình đào tạo và đủ điều kiện được nhận bằng tốt nghiệp.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS.Dương Đăng Khoa – Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, PGS.TS.BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản, TS.DS. Lê Ngọc Kính – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản cùng toàn thể quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban, khoa, cán bộ giảng viên, các bậc phụ huynh và các học sinh được nhận quyết định tốt nghiệp Cao đẳng khóa 1 và Trung cấp khóa 2.

PGS.TS.BS. Thầy thuốc nhân dân Trương Văn Việt· – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Võ Trường Toản trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Mở đầu buổi lễ, TS. Ngô Bá Hùng – Trưởng khoa Công nghệ thông tin phát biểu tổng kết về quá trình đào tạo Cao đẳng khóa 1 và Trung cấp khóa 2. Bên cạnh ý thức trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện, sinh viên cao đẳng khóa 1 và trung cấp khóa 2 luôn tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường và các tổ chức đoàn thể phát động nhằm rèn luyện các kỹ năng sống, chuẩn bị tốt hành trang học vấn, kỹ năng và kinh nghiệm khi ra trường. Danh sách những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp được công bố là những cá nhân đã xuất sắc hoàn tất chương trình đào tạo hệ chính quy, đồng thời tích cực rèn luyện qua các phong trào của tổ chức Đoàn trường.

Tiếp tục buổi lễ, ThS.Trần Trọng Tín - Phó trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Võ Trường Toản thay mặt nhà trường đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng ghi nhận thành tích đạt được trong suốt khóa học của các tân cử nhân Cao đẳng khóa 1 và Trung cấp khóa 2.


Các tân cử nhân đạt thành tích cao được xướng danh lên lễ đài nhận giấy khen và phần thưởng do nhà trường trao tặng

Tân cử nhân Tống Thị Hồng Thắm - Lớp Cao đẳng Kế toán Khóa 1 thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân bước lên lễ đài phát biểu cảm nghĩ, gửi lời cảm tạ đến gia đình và thầy cô. Thế hệ những tân cử nhân đầu tiên của Trường Đại học Võ Trường Toản nguyện tiếp tục phấn đấu trên những chặng đường tiếp theo, cố gắng luyện Đức, luyện Tài để thực sự trở thành những người chủ mới của đất nước Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh.

Buổi lễ tốt nghiệp đánh dấu sự trưởng thành, sự khởi đầu cho những thành công trên bước đường lập nghiệp. Từ nay, các tân cử nhân sẽ có một tiếng nói mới, một trách nhiệm mới, một hy vọng mới. Đó là bước vào công việc, vào cuộc sống, là mở những con đường mới, những chân trời mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội. Nghi thức nhận bằng tốt nghiệp được diễn ra trọng thể khi tân cử nhân được xướng danh lên lễ đài vinh dự được đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm.

Toàn bộ buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Thay mặt nhà trường, TS. Lê Ngọc Kính Phó Hiệu trưởng - Trường Đại học Võ Trường Toản phát biểu bế mạc buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và biểu dương nỗ lực đáng khích lệ của toàn thể cán bộ, giảng viên cũng như toàn thể sinh viên trong điều kiện nhà trường còn nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mới thành lập. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo của Trường Đại học Võ Trường Toản.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 32 - Hôm nay: 1209 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8894 - Tháng này: 34858 - Tổng cộng: 34165674
IP của bạn: 3.17.76.5 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: