Trang chủ Thông báo Thông Báo - Quản lý đào tạo TB v/v xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2013
TB v/v xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2013

Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên thông báo về thời gian hoàn thành thủ tục thanh toán ra trường và cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp năm 2013. Nội dung cụ thể như sau:
1. Hồ sơ thanh toán ra trường
Hồ sơ bao gồm:
- Sổ ngoại trú (đối với học sinh, sinh viên không lưu trú tại Ký túc xá).
- Đơn đề nghị xét tốt nghiệp (mẫu đính kèm).
- Sơ yếu lý lịch (mẫu đính kèm).
- Chứng chỉ A Tin học theo quy định (bản sao có chứng thực).
- Chứng chỉ TOEIC hoặc chứng chỉ B ngoại ngữ đối với sinh viên cao đẳng, đại học theo quy định (bản sao có chứng thực).
- 4 ảnh 3x4 (ảnh chụp không quá 3 tháng).

- Đối với học sinh trung cấp, yêu cầu nộp kèm bằng tốt nghiệp THPT hoặc THBT (bản sao có chứng thực), học sinh đã đạt kỳ thi bổ túc văn hóa tại trường Võ Trường Toản không cần nộp kèm.
2. Thời gian nhận hồ sơ thanh toán ra trường: Từ ngày ra thông báo đến ngày 31/8/2013.
3. Thời gian nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp:
Từ ngày 20/9/2013 đến ngày 30/9/2013.
Sinh viên nộp hồ sơ thanh toán ra trường và nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tại bộ phận Khảo thí –phòng Đào tạo và Công tác sinh viên.

Trân trọng./.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 24 - Hôm nay: 1123 - Hôm qua: 2263 - Tuần này: 16089 - Tháng này: 40155 - Tổng cộng: 34290410
IP của bạn: 3.12.152.6 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: