Trang chủ Thông báo Quản trị viên tập sự 2014 - Management Trainee Program 2014 - PEPSICO
Quản trị viên tập sự 2014 - Management Trainee Program 2014 - PEPSICO

Chào các bạn ứng viên,

Lướt sóng là một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi lòng can đảm, niềm đam mê và sự kiên trì để thành công. Nó đòi hỏi bạn phải biết kiểm soát thăng bằng để lướt đi theo làn sóng. Trong sự nghiệp cũng vậy, bạn cũng cần phải có sự tự chủ, lòng quyết tâm và ý chí để thành công. Và cũng giống như lướt sóng, đó là một cuộc phiêu lưu; mỗi con sóng mang đến những thách thức cũng như những phần thưởng.

Chương trình Quản trị viên Tập sự của công ty Suntory PepsiCo có thể được ví như con sóng đầu tiên trong sự nghiệp của bạn. Khi quyết định lướt con sóng đó cũng là lúc bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy thử thách và niềm đam mê. Khẩu hiệu của chúng tôi “Lead your wave, Lead your way” thể hiện rõ tinh thần ấy. Chúng tôi muốn thu hút những bạn trẻ đầy tham vọng, tài năng, và thách thức họ vượt qua con sóng với Suntory PepsiCo. Đây là cơ hội để bạn học hỏi kinh nghiệm làm việc tại một công ty danh tiếng trên toàn cầu, đặc biệt là học hỏi những gì tốt nhất và đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của bạn. Cơ hội này sẽ giúp bạn đạt những bước tiến quan trọng để có thể tự làm chủ con đường sự nghiệp của mình.

Hãy tham gia cùng chúng tôi và bắt đầu cuộc hành trình của bạn “Lead Your Wave, Lead Your Way”

Mọi thông tin chi tiết và đơn ứng tuyển trực tuyến tại website www.suntorypepsico.vn

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

Chúng tôi rất vui được chào đón các bạn, chúc các bạn thành công.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

 

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 205 - Hôm nay: 940 - Hôm qua: 1447 - Tuần này: 6931 - Tháng này: 32895 - Tổng cộng: 34163711
IP của bạn: 3.145.55.100 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: