Trang chủ Quy định - Quy chế Hơn 7.000 học sinh dự ngày hội tuyển sinh năm 2019 của Trường Đại học Võ Trường Toản
Hơn 7.000 học sinh dự ngày hội tuyển sinh năm 2019 của Trường Đại học Võ Trường Toản

Trong năm 2019, Trường Đại học Võ Trường Toản tuyển sinh theo 6 ngành đào tạo với tổng chỉ tiêu dự kiến gần 1.000 sinh viên. Ngôi trường xây dựng theo mô hình “thành phố đại học" mang phong cách châu Âu này đang là sự lựa chọn học sinh khắp ĐBSCL

Ngày hội tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2019 của Trường Đại học Võ Trường Toản đã được tổ chức vào ngày 10/3 tại khuôn viên trường. Hơn 50 đoàn với trên 7.000 học sinh đến từ các trường THPT của các tỉnh ĐBSCL tham dự ngày hội.

Ban giám hiệu Trường Đại học Võ Trường Toản (VTTU) cho biết việc tổ chức Ngày hội tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2019 nhằm tư vấn, cung cấp cho học sinh những thông tin mới về quy chế tuyển sinh năm 2019; đồng thời tạo điều kiện cho các bạn trẻ tham quan thực tế ngôi trường mà mình có nguyện vọng đăng ký vào học.

Các hoạt động thiết thực, bổ ích của ngày hội cùng với việc được trực tiếp tham quan, chứng kiến ngôi trường xinh đẹp có cả công viên và bệnh viện đã thực sự hấp dẫn các bạn trẻ.

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (1)

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (2)

Đông đảo học sinh đến tham dự Ngày hội tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2019 của Trường Đại học Võ Trường Toản

Ngay từ đầu buổi sáng, các đoàn xe chở học sinh lần lượt vào trường. Vừa bước xuống xe, khá nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngôi trường được thiết kế theo phong cách châu Âu với những tòa lâu đài cổ kính. Không gian thoáng đãng, khuôn viên đầy bóng mát cây xanh của ngôi  trường xây dựng theo mô hình “thành phố đại học" mang phong cách châu Âu như làm dịu tiết trời nắng nóng oi bức những ngày tháng 3, xua tan mệt mỏi trên từng gương mặt bạn trẻ khi mới trải qua một chặn đường dài đi xe.

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (3)

Các học sinh rất háo hức khi vừa đến địa điểm ngày hội tuyển sinh

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (4)

Đoàn xe đưa học sinh từ khắp các tỉnh ĐBSCL tề tựu về ngôi trường đẹp nhất nhì cả nước

Đến với Ngày hội tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2019 của Trường Đại học Võ Trường Toản,  học sinh được các thầy cô thuộc bộ phận đào tạo và tư vấn tuyển sinh tiếp đón nhiệt tình.  Các thành viên ban tư vấn tuyển sinh tận tình tư vấn, cung cấp đầy đủ những thông tin tuyển sinh của trường; giới thiệu cặn kẽ các ngành đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường, bệnh viện thực hành, học bổng, học phí, ký túc xá sinh viên, cơ hội việc làm sau ra trường…. Những vấn đề thắc mắc của các em học sinh cũng được giải đáp chi tiết, cặn kẽ giúp các em có một cái nhìn tổng thể về ngành học cũng như đưa ra quyết định chính xác hơn cho việc chọn ngành và trường mà mình muốn theo học.

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (5)

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (6)

Các em học sinh được nghe tư vấn, cung cấp thông tin tuyển sinh và giải đáp trực tiếp

Em Thảo Vy, học sinh Trường THPT Tràm Chim (thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp), bày tỏ: “Em có tìm hiểu trước thông tin về trường nhưng quả thật không thể ngờ ở miền Tây lại có một ngôi trường lớn, khang trang đến vậy. Các thầy cô tư vấn tuyển sinh rất nhiệt tình và hỗ trợ chúng em hết mình. Em dự định sẽ đăng ký ngành Dược học và rất ấn tượng về chính sách học bổng của nhà trường”.

Cùng học chung trường với Vy, nữ sinh Bảo Quyên cho biết em rất hào hứng khi được tham quan Công viên Kittyd & Minnied miễn phí thuộc hệ thống Trường Đại học Võ Trường Toản. Bảo Quyên bày tỏ nguyện vọng đăng ký ngành Quản trị kinh doanh, vốn phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Trong năm sinh 2019, Trường Đại học Võ Trường Toản tuyển sinh theo 6 ngành đào tạo với tổng chỉ tiêu gần 1.000 sinh viên. Các ngành đào tạo gồm: Y khoa (bác sĩ đa khoa); Dược học (dược sĩ đại học); Quản trị kinh doanh; kế toán; Tài chính – Ngân hàng; Văn học.

Các ngành học trên vốn là thế mạnh của trường, phương pháp đào tạo tích hợp theo quy chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu nguồn nhân lực của khu vực các tỉnh, thành ĐBSCL nói riêng.

Đặc biệt Trường Đại học Võ Trường Toản là trường đại học ngoài công lập đầu tiên trên cả nước được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo Y khoa. Trường còn có bệnh viện (Bệnh viện Đại học Võ Trưởng Toản), thu hút đông đảo người dân từ khắp các tỉnh, thành ĐBSCL đến khám chữa bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên vừa học vừa làm, nâng cao kỹ năng thực hành. Trong khóa tốt nghiệp đầu tiên vừa qua, 100% tân bác sĩ tốt nghiệp từ trường được bối trí làm việc trong các bệnh viện, cơ sở y tế tại TP HCM và khu vực ĐBSCL.

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (7)

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (8)

Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản tạo điều kiện cho sinh viên Y khoa thực hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngay sau khi ra trường

Trong 3 ngày qua, sau khi tham dự ngày hội và tận mắt tham quan, chứng kiến quy mô, hoạt động của trường, khá nhiều học sinh cho biết sẽ nộp hồ sơ vào trường Đại học Võ Trường Toản. Cũng có khá nhiều bậc phụ huynh liên hệ với Phòng Đào tạo của trường để tìm hiểu thêm để định hướng cho con em vào học.

Để khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh vào trường, ngay trong Ngày hội tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2019, lãnh đạo nhà trường quyết định nhiều chính sách hỗ trợ rất thiết thực. Theo đó, mỗi học sinh tham gia ngày hội sẽ nhận được một phiếu học bổng tại trường trị giá lên đến 20 triệu đồng, áp dụng đối với trường hợp đăng ký nguyện vọng 1 ngành Dược học; 15 triệu đồng đối với thí sinh đăng ký ngành Y khoa; 3 triệu đồng với thí sinh đăng ký các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng và Văn học.

Cũng nhân dịp này, mỗi học sinh được tổ chức tham quan miễn phí Công viên giải trí Kittyd & Minnied của trường và được tặng 3 phiếu quà tặng giảm 50% giá vé trọn gói khi tham gia các trò chơi tại công viên.

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (9)

Các em học sinh tham quan miễn phí tại Công viên Kittyd & Minnied…

Ngay-hoi-tuyen-sinh-2019-vttu (10)

…. Và vui chơi thỏa thích  tại  Công viên nước trong khu Công viên giải trí Kittyd & Minnied

Thông tin chi tiết về tuyển sinh các em có thể tham khảo thêm trên website trường: www.vttu.edu.vn

Chúc các em có một sự lựa chọn phù hợp cho tương lai của mình và có một kỳ thi THPT đạt thành tích cao.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
Đang online: 242 - Hôm nay: 105 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 7790 - Tháng này: 33754 - Tổng cộng: 34164570
IP của bạn: 3.137.161.119 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: