Trang chủ Quy định - Quy chế Quy định về việc tiếp nhận đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến vắng
Quy định về việc tiếp nhận đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến vắng

Nội dung quy định về việc tiếp nhận đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết mà sinh viên đã vắng hoặc dự kiến vắng như sau:

Trường hợp sinh viên vắng mặt ở buổi đánh giá học phần lý thuyết vì lý do khách quan bất khả kháng như thiên tai, địch họa, tai nạn, ốm đau, tang gia cần gửi thư xin phép và nội dung đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến sẽ vắng đến phòng Đào tạo và Công tác sinh viên (phòng Đào tạo và CTSV) chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi vắng buổi đánh giá học phần lý thuyết đó hoặc kể từ khi xuất viện. Sinh viên phải nộp kèm các căn cứ pháp lý hợp lệ trong trường hợp này.

Trường hợp sinh viên vắng mặt ở buổi đánh giá học phần lý thuyết không thuộc các trường hợp bất khả kháng nêu trên thì cần gửi thư xin phép và nội dung đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến sẽ vắng đến phòng Đào tạo và CTSV trước khi giờ thi đánh giá học phần lý thuyết đó bắt đầu (căn cứ theo lịch thông báo do phòng Đào tạo và CTSV đã gửi cho sinh viên). Sinh viên không cần nộp kèm các căn cứ pháp lý hợp lệ trong trường hợp này.

Phòng Đào tạo và CTSV chỉ tiếp nhận thư xin phép vắng và nội dung đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến sẽ vắng thông qua hộp thư điện tử của cá nhân sinh viên do nhà trường đã cấp, gửi đến địa chỉ tiếp nhận là: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Phòng Đào tạo và CTSV sẽ thông báo kết quả thụ lý đến sinh viên trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được thư xin phép vắng và nội dung đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết  hợp lệ của sinh viên.

Sinh viên phải tự túc kinh phí nếu có nhu cầu đăng ký tham gia lại buổi đánh giá học phần lý thuyết đã vắng hoặc dự kiến sẽ vắng. Sinh viên phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính trong vòng 3 ngày kể từ ngày phòng Đào tạo và CTSV thông báo kết quả.

 
Bảng quảng cáo
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Hotline: 08.1875.3636
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG TIN CHUNG
Đang online: 209 - Hôm nay: 1012 - Hôm qua: 1694 - Tuần này: 8697 - Tháng này: 34661 - Tổng cộng: 34165477
IP của bạn: 18.224.66.251 - Trình duyệt: Mozilla 5.0 - Hệ điều hành: